Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Ngực nhỏ, chồng vẫn yêu mê mệt

Nhiều bạn gái tâm sự, bị chồng chê, người yêu bỏ vì ngực quá nhỏ. Sau khi đã vui vẻ, phát hiện ra bộ ngực của người yêu mình quá bé, không như kì vọng, nhiều anh chàng đã dứt áo ra đi. Không thể chịu được sự xúc phạm ấy, nhiều cô nàng quyết tâm đi nâng ngực nhưng mọi chuyện lại chẳng như ý. Không phải ai nâng ngực cũng đẹp hoàn mỹ, nếu quá dễ dàng như vậy thì ai cũng ước mình ngực to. Những tác động của nhân tạo, dù gì, sẽ không bao giờ tốt bằng tự nhiên.

Tôi thấy lạ vì những cô gái nghe lời người yêu đi nâng ngực này kia để được anh chàng yêu. Những người dàn ông yêu cầu vợ mình, người bạn gái của mình đi làm ngực để thỏa mãn bản thân, thỏa mãn ham muốn dục vọng, liệu có đáng trân trọng? Tức là, họ đã coi chuyện ngực nhỏ là chuyện khó chấp nhận, không hào hứng khi vui vẻ nên mới có ý muốn vợ hay người yêu mình đi làm ngực mà không nghĩ đến những tác hại về sau.

Yêu một người không có nghĩa là yêu hình thức của họ, không phải là yêu ba vòng đẹp tuyệt vời của họ mà là yêu tính cách, con người của họ. Còn một người đàn ông ép bạn đi làm ngực để được yêu thương này kia, đó là người hoàn toàn không xứng đáng.

Ngực nhỏ, chồng vẫn yêu mê mệt - 1

Rồi chúng tôi cưới nhau. Mỗi lần tôi nằm ngửa, anh đều phá lên cười. Anh bảo, ‘nhìn em đúng là sân bay Tân Sơn Nhất’, không có dấu hiệu của ngực. (ảnh minh họa)

Nghĩ lại vẫn thấy mình may mắn. Từ ngày yêu nhau, chồng đã biết tôi ngực nhỏ. Không phải là chúng tôi đi quá giới hạn mà là, nhìn tôi mặc áo, với lại có những va chạm trong khi đi cùng xe máy, chồng biết. Anh thường hay trêu tôi, ‘êm quá’ mỗi khi tôi bị anh phanh gấp, và đập vào người anh. Yêu nhau lâu nên nhiều lúc anh trêu tôi như vậy, tôi cảm thấy buồn cười chứ không hề giận anh. Anh hay đùa ‘có khi phải đi phẫu thuật nâng ngực thôi’ chứ người yêu mình thế này thì có khi còn không bằng mình.

Rồi chúng tôi cưới nhau. Mỗi lần tôi nằm ngửa, anh đều phá lên cười. Anh bảo, ‘nhìn em đúng là sân bay Tân Sơn Nhất’, không có dấu hiệu của ngực. Anh nằm ngửa ra có khi còn to hơn em. Đúng là, nếu anh mà tập thể hình thì đúng là ngực anh còn to hơn cả ngực tôi. Nghe anh nói, vợ chồng tôi lại cười sang sảng, vì ai cũng thấy chuyện đó rất vui. Nhiều khi tôi giả vờ dỗi anh, rồi anh lại vào ôm tôi rồi thì thầm ‘anh đùa đấy mà, vợ anh là đẹp nhất, nhỏ to quan trọng gì, anh trêu thôi’. Biết anh trêu nên tôi cũng trêu lại chứ tôi nào giận anh.

Mỗi lần đi ngủ, tôi không mặc áo lót là chồng tôi lại bảo: “Vợ ơi, đằng sau có lẽ em to hơn đằng trước ấy nhỉ?’. Ý chồng nói là hai cái xương của tôi còn nhô cao hơn cả ngực. Tôi nhiều khi thấy buồn cười về những câu nói của chồng. Lắm lúc anh lạ bảo, thôi vợ không phải lo, anh sẽ làm cho nó to dần lên sau mỗi lần tôi than vãn, tỏ ra buồn chán vì ngực nhỏ.

Ngực nhỏ, chồng vẫn yêu mê mệt - 2

Thú thực, tôi được chồng yêu, tôi cảm thấy vui lắm. Cái chuyện ngực to hay nhỏ chỉ là tám cho chị em vui, chứ còn, chuyện đó đâu quyết định hạnh phúc vợ chồng tôi. 

Nói thì nói thế chứ tôi chẳng buồn, chẳng phiền. Vì tôi biết, chồng tôi chẳng quan trọng chuyện đó. Anh suốt ngày bảo tôi là ‘không phải suy nghĩ, ngực nhỏ bây giờ là mốt’. Mà tôi thấy nhiều cô người mẫu ngực siêu nhỏ còn nổi nói gì là người thường. Cứ cái tự nhiên thì mới hay, đồ giả có ra gì. Có phải ai sinh ra ngực cũng to đâu.

Thú thực, tôi được chồng yêu, tôi cảm thấy vui lắm. Cái chuyện ngực to hay nhỏ chỉ là tám cho chị em vui, chứ còn, chuyện đó đâu quyết định hạnh phúc vợ chồng tôi. Chúng tôi yêu nhau, cưới nhau và sống với nhau vui vẻ. Còn ngực to hay nhỏ liên quan gì. Chỉ là tôi muốn nói với chị em, khi tình yêu đủ chín, đủ lớn, tình cảm mặn nồng thì chẳng có chuyện gì cản trở cả. Chỉ là anh ta chưa yêu bạn, còn ham hố chuyện bên ngoài nên mới ép bạn đi nâng ngực hay bỏ bạn vì ngực lép. Những gã đàn ông như vậy, không xứng để chị em rơi một giọt nước mắt nào.

Theo Eva

50 công dụng tuyệt vời của dầu dừa50 công dụng tuyệt vời của dầu dừaRonaldo khoái nhất món cá tuyếtRonaldo khoái nhất món cá tuyếtBà Tưng về thôn quê gặt lúa, chăn lợnBà Tưng về thôn quê gặt lúa, chăn lợn

(Theo Eva)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét