Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bí quyết thắp lại lửa “yêu”

Theo các chuyên gia về tình dục học, việc áp dụng những bí quyết cải thiện ham muốn tự nhiên là cách tốt nhất để khôi phục lại chất lượng phòng the, thay vì sử dụng các loại thuốc hỗ trợ chức năng sinh dục.

Ảnh minh họa: internet

1. Chú ý đến những thực phẩm có lợi cho chuyện “yêu”

Việc tẩm bổ thực phẩm với tác dụng kích thích ham muốn luôn là biện pháp được nhiều người quan tâm. Kể cả khi không có tác dụng hỗ trợ chuyện gối chăn thật sự thì chúng cũng góp phần củng cố về mặt tinh thần cho các cặp đôi.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua những loại thực phẩm đã được chứng minh có lợi cho “chuyện ấy” bằng những kết quả nghiên cứu cụ thể như rượu vang, hàu, dâu tây hay sô-cô-la…

Nhóm thực phẩm này rất giàu flavonoid và một số nguyên tố có khả năng kích thích hệ thống cơ quan sinh dục bên trong cơ thể hoạt động mạnh mẽ hơn.

2. Tập thể thao cùng nhau

Rèn luyện sức khỏe là một trong những hoạt động mà bạn có thể thực hiện cùng với người bạn đời của mình. Nhiều kết quả nghiên cứu y khoa gần đây cho thấy ở những cặp đôi có thói quen cùng tập thể dục, khả năng hấp dẫn “đối tác” của họ luôn cao hơn, mức độ “yêu” cũng thường xuyên hơn, so với những cặp đôi không thích tập thể dục cùng nhau.

3. Ngồi thiền

Y học cổ truyền luôn đề cao những lợi ích mà việc ngồi thiền mang lại cho sức khỏe. Quá trình ngồi yên và tĩnh tâm giúp bạn trở nên điềm tĩnh và không bị stress. Rõ ràng, việc loại bỏ stress là một trong những biện pháp hữu hiệu để cải thiện ham muốn, khôi phục lại đam mê trong đời sống sinh hoạt vợ chồng.

4. Ngủ đủ giấc

Những giấc ngủ ngon là cách tốt nhất để giữ gìn nhu cầu ham muốn. Khi bạn ngủ, các cơ quan trong cơ thể sẽ bắt đầu quá trình hồi phục và tái tạo sức lực, bao gồm cả hệ thống sinh sản. Do đó, để khả năng “yêu” luôn đạt trạng thái tốt nhất, bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ và hợp lý.

5. Sử dụng tinh dầu tự nhiên

Mát-xa hàng tuần bằng những loại tinh dầu từ tự nhiên cũng rất có ích cho việc kích thích ham muốn. Một số loại tinh dầu như bạc hà, oải hương hay cam… đều có khả năng làm hồi phục sức khỏe, cải thiện đáng kể nhu cầu “yêu đương” của bạn.

6. Giải quyết xung đột

Nếu chẳng may nẩy sinh mâu thuẫn với “một nửa” của mình, bạn không nên đi ngủ khi “cục tức” vẫn còn “chặn ngang cổ”. Đây là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuyện gối chăn. Giải quyết bất đồng luôn là lựa chọn phù hợp nhất để bạn giữ lửa cho không khí phòng the của mình.

7. Bỏ thuốc lá

Thuốc gây hại rất nhiều cho sức khỏe, trong đó có cả việc làm giảm khả năng ham muốn.

Các báo cáo nghiên cứu cho thấy ít nhất 45% những người bỏ thuốc (cả nam và nữ) đã khẳng định nhu cầu “yêu” của họ trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, những người bỏ thuốc cũng có sự cải thiện rõ rệt về sức khỏe của đường hô hấp, tiêu hóa và thần kinh.

 

 

Mộng tinh có phải là bệnh?Mộng tinh có phải là bệnh?Yến sào giúp kích thích chuyện “yêu”Yến sào giúp kích thích chuyện “yêu”Thắp lại lửa yêu cho phụ nữ trung niênThắp lại lửa yêu cho phụ nữ trung niên

 

(Theo Phụ nữ thành phố)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét