Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

10 biểu hiện `tố cáo` chàng thích bạn

Đôi lúc nam giới không giỏi thể hiện cảm xúc của mình cũng như hiểu được tâm lý phức tạp của phụ nữ. Bạn đã nhận ra được những tín hiệu nào từ chàng?

Nụ cười trìu mến

Nụ cười là một trong những dấu hiệu chứng tỏ chàng đang quan tâm tới bạn, có cảm tình với bạn và muốn tiếp cận bạn. Bắt đầu bằng một nụ cười, có thể anh ấy vẫn còn ngại ngùng hoặc chưa thật sự tự tin tiến tới. Tại sao bạn không thử bật đèn xanh bằng cách mỉm cười lại và tạo cơ hội cho chàng dễ dàng bắt đầu câu chuyện?

tantinh-7706-1401934521.jpgẢnh: womenitely.

 

Đỏ mặt ngại ngùng

Nếu bạn nhận thấy chàng đỏ mặt khi tiếp xúc với mình, đừng vội kết tội chàng thuộc đàn ông nhút nhát. Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất chứng tỏ anh ấy đang cố gắng kết nối với bạn. Đỏ mặt là một chức năng của cơ thể mà chúng ta khó kiểm soát, bất kỳ chàng trai nào cũng có thể bị đỏ mặt khi đối diện với một cô gái xinh đẹp. Nếu chàng đỏ mặt ngại ngùng với bạn, chắc chắn anh ấy thích bạn rồi.

Giao tiếp bằng mắt

Dấu hiệu này có đôi chút khó khăn để phát hiện, tùy thuộc vào người đàn ông giao tiếp bằng mắt với bạn trong bao lâu và có thường xuyên không để bạn phát hiện ra anh ấy có thích/quan tâm tới bạn. Nhưng dù ít hay nhiều thì đây vẫn là một biểu hiện của tán tỉnh mà bạn không nên vô tâm.

Hành động giống nhau

Đôi khi chàng sẽ có những hành động tương tự bạn mà cả hai đều không nhận ra. Hành động giống nhau là một dấu hiệu chàng đang tán tỉnh bạn, ví dụ bạn cười và anh ấy cũng cười theo. Đó là cách tự nhiên với mỗi người khi chúng ta lặp lại những hành động của người ta yêu thương. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho biết đây là một kỹ thuật trong quá trình tán tỉnh phụ nữ được áp dụng và thành công, vì vậy bạn nên xem xét và đánh giá.

Đặt tay lên hông

Khi anh ấy đứng trong tư thế đặt tay lên hông hoặc để ngón tay cái hướng ra ngoài, chàng có một sự quan tâm với bạn. Bằng cách này, anh ấy đang cố gắng chứng minh mình là người đàn ông tự tin và nam tính.

Tạo ra những pha đụng chạm vô tình

Điều này có nghĩa chàng đang cố gắng để có được sự chú ý của bạn và tìm ra bất kỳ lý do gì nhằm tiếp tục cuộc trò chuyện với bạn. Đáng tiếc là rất nhiều cô gái đã bỏ qua dấu hiệu quan trọng này hoặc chàng trai thực hiện những pha đụng chạm thiếu tinh tế.

Nghiêng đầu

Khi chàng nghiêng đầu về phía bạn, có nghĩa anh ấy đang chăm chú lắng nghe từng lời bạn nói, và đây cũng là cách thể hiện chàng thích bạn. Điều này thể hiện chàng thực sự hòa hợp và quan tâm đến câu chuyện của bạn. Thật tuyệt vời khi khám phá ra rằng bạn đang nói chuyện với một anh chàng biết lắng nghe và thực sự quan tâm đến mình.

Giãn đồng tử mắt

Khi chúng ta bị thu hút vào một ai đó hoặc bất kỳ điều gì, đồng tử trong mắt tự nhiên giãn ra và thay đổi. Nếu bạn nhận ra điều này trong mắt chàng, đó là dấu hiệu không thể bác bỏ là chàng yêu quý và rất quan tâm đến bạn.

Lông mày hơi rướn lên

Cùng với thay đổi của đôi mắt, chàng sẽ giữ lông mày hơi rướn lên khi đang nói chuyện, tán tỉnh bạn. Hãy chú ý và chắc chắn bạn sẽ nhận ra điều này.

Tâm lý bồn chồn

Khi các vệ tinh xung quanh bạn vẫn phát sóng, chàng sẽ có một chút bồn chồn, lo lắng xen lẫn hồi hộp để bắt đầu cuộc trò chuyện với bạn. Cũng bởi vì chàng thích bạn và luôn mong muốn được kết nối với bạn.

 

Tài xế taxi khẳng định không “quan hệ” với “kiều nữ Hải Dương”Tài xế taxi khẳng định không “quan hệ” với “kiều nữ Hải Dương”Xót lòng nhìn cảnh đưa tài xế bị cây đổ tử vong ra ngoàiXót lòng nhìn cảnh đưa tài xế bị cây đổ tử vong ra ngoàiCách mặc đồ khiến mọi quý cô gầy đi tức khắcCách mặc đồ khiến mọi quý cô gầy đi tức khắc

 

(Theo VNExpress)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét